Let's start your life with รายได้พิเศษ งานอิสระ งานเวลาว่าง อาชีพเสริม งานทำที่บ้าน งานพิเศษ ทำผ่านเน็ต และธุรกิจเสริม สำหรับนักเรียน นักศึกษา คนท้อง และคนว่างงาน


รายได้พิเศษ ทำเป็นงานอิสระ หรืองานเวลาว่าง อาชีพเสริมสำหรับทุกคนที่อยากมีรายได้ รับงานทำที่บ้านได้ เป็นงานพิเศษที่สามารถทำผ่านเน็ตได้ และเป็น The Best ธุรกิจเสริม สำหรับนักเรียน นักศึกษา คนท้อง และคนว่างงาน รวมทั้งทุกคนที่อยากมีงานทำ ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ทางบริษัทยินดีรับคนเข้าทำงานในหลายอัตรา ยินดีจ่ายรายได้เป็นรายวัน ขึ้นอยู่กับผลงานที่คุณทำได้ เริ่มต้นงานใหม่ หรืองานเสริมเพื่อหาเงินมาใช้กันนะครับ ถ้าสนใจกรุณาอ่านก่อน แล้วติดต่อไป...


Let's start your life with รายได้พิเศษ งานอิสระ งานเวลาว่าง อาชีพเสริม งานทำที่บ้าน งานพิเศษ ทำผ่านเน็ต และธุรกิจเสริม สำหรับนักเรียน นักศึกษา คนท้อง และคนว่างงาน

ลักษณะงาน :
1. คีย์ข้อมูล ตามข้อมูลงานที่จัดเตรียมไว้ให้
2. สามารถรับงานทำที่บ้านได้ วันละ 2-3 ชั่วโมง
3. สามารถเดินทางมาเรียนรู้งานได้ตามสมควร

คุณสมบัติ :
1. อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป 
2. ใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตพื้นฐานได้
3. มีเวลาว่างอย่างน้อยวันละ 2 ชั่วโมง
4. รับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
5. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ก็สามารถทำได้
6. ต้องเดินทางมาเรียนงานได้เป็นครั้งคราว
7. ถ้าเป็นไปได้ ควรมีที่พักพิงอยู่ในกรุงเทพฯ

เอกสาร :
1. สำเนาบัตรประชาชน 
2. สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก
3. กรุณาจดรหัส *** +++ SN-10385 +++ *** นี้มาติดต่องาน ห้ามลืมรหัสนี้เด็ดขาด!!!


สำหรับคำถามเรื่องงาน ไม่ต้องกลัวครับ ทางเรามีทีมงานพร้อมที่จะ support ครับ สนใจติดต่อ และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ

การสมัครงาน :
สมัครงานด้วยตนเองทุกวัน ติดต่อหาคุณธนโชติก่อน ลาดพร้าว 81 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310


สนใจติดต่อด่วน : คุณธนโชติ
 (โทร. 083-233-0713, 094-684-7057, 099-165-6804)
เปิดรับสมัคร : ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์
(เปิดรับเฉพาะผู้ที่พักใน กทม. ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียง)


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งาน Part time งานพาสทาม อาชีพเสริม งานทำที่บ้าน 2560/2017 ( คีย์ – พิมพ์ – คอมพิวเตอร์ ) งานพิเศษ รับคนคีย์ข้อมูล ด่วน !! (ไม่ฟิกเวลาการทำงาน)

หารายได้พิเศษ 2560 รับงานมาทำที่บ้าน งานพิเศษไม่ต้องอบรม รับคนคีย์ข้อมูล ทำงาน Part time/Full time วันละ 2-3 ชม. ทำได้ทุกวัน ไม่ว่าจะวันธรรมดา หรือวันหยุด รายได้ดี และมั่นคง รับคนเข้าจำนวนมาก

หางานพาร์ทไทม์ อาชีพอิสระ 2560 หารายได้เสริมทำที่บ้าน งานพิเศษเสาร์อาทิตย์ รับคนคีย์ข้อมูล จำนวนมาก รายได้ตามปริมาณที่ทำ / Are you looking for "PART TIME" or "part time" of 2560 which work at your home?