แปลงลิ๊งค์เป็นเงิน วิธีหาเงินจากเว็บครอบลิ๊งค์ ouo.io เว็บครอบลิ้งค์เรทดีที่สุด สูงมาก 1.5$/1000 view


สำหรับคนที่มองหารายได้ผ่านทางเว็บคลิก ouo.io เป็นเว็บครอบลิงค์ที่มาแรง เรทสูง จ่ายเงินจริงแบบอัตโนมัติเดือนละ 2 ครั้ง (คือทุกวันที่วันที่ 1 และ 15 ของทุกเดือน) โดยเรทไทยอยู่ที่ประมาณ 1.51$/1000views ซึ่งถือว่าสูงสุดแล้วในบรรดาเว็บครอบลิงค์ที่มีความน่าเชื่อถือ

วิธีก็เพียงแค่การครอบลิงค์ที่คิดว่าคนจะสนใจ แล้วนำไปโพสต์ตามบอร์ดดังๆ ที่เขาให้โพสต์ หรือไม่ก็สร้างเว้บไซต์ขึ้นมาเอง เพื่อให้คนที่มาเยี่ยมชมนั้นดาวน์โหลดเนื้อหาในเว็บผ่านการครอบลิงค์ แค่นี้ก็สามารถสร้างรายได้ผ่านอินเทอร์เน็ตได้แล้วคับ


วิธีการสมัคร

ไปที่ http://ouo.io/ref/tCEzRps6 หรือ คลิกที่ Banner ข้างบนสุด

เสร็จแล้วคลิกตามรูปภาพเลย


กรุณากรอกข้อมูลลงไปให้ครบถ้วน อย่ากรอกผิดพลาด ตรวจสอบก่อนด้วยนะครับ


ง่ายๆ ครับ เสร็จแล้วรอรับลิ้งยืนยันทางอีเมล


วิธีสร้างรายได้

คลิกที่ New Shorten Link


นำลิ้งที่ต้องการย่อใส่ลงไป และคลิกตามนั้น


หลักฐานการจ่ายเงิน (ผ่านทาง Paypal)


แนวทางหาเงิน

เทคนิคสำหรับคนที่มีเว็บเป็นของตัวเอง เริ่มต้นสำหรับคนที่ทำเว็บไซต์หรือสร้าง Blogger หรือ Wordpress หรืออื่นๆ สำหรับคนที่ชอบ Download ไฟล์ต่างๆ ดังนี้
1. ภาพยนตร์ (Movies)
2. การ์ตูน หรืออนิเมชั่น (Cartoons or Animations)
3. หนัง Rate 18+ (กรุณาระวังข้อนี้ อาจโดนแบนได้)
4. เกมส์ (Games)
5. อะไรก็ได้ที่คนสนใจเยอะๆ
สามารถเอา URL ของไฟล์หล่านี้มาครอบลิงค์ แล้วเอาไปวางไว้ คนก็จะมาโหลดเยอะๆ ได้ มีเว็บบอร์ดอยู่ 2 แห่งที่ผมกำลังทำอยู่ แต่ห้ามนำหนังประเภทที่ 3. หรือ Rate 18+ ให้เอามาลงในเว็บบอร์ดนี้ เช่น http://ouo.io/LONEul และ http://ouo.io/U9N8UT แต่คุณต้องเป็นสมาชิกก่อน

สำหรับใครที่ไม่มีเว็บเป็นของตัวเอง ให้ใช้เฟสบุ๊ค สร้างแฟนเพจขึ้นมาครับ แล้วนำลิ้งที่เราครอบไว้ไปแชร์ได้ รายได้เยอะแน่ๆๆ ไม่ยากเลยกับการหารายได้จากเว็บครอลลิ้งค์ เรทดีที่สุด ของคนไทย จ่ายผ่าน PayPal ขั้นต่ำ 5$

สมัครเลยดีกว่าไหมครับ ผมให้ลิงค์ไว้ตรงนี้อีกที


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

งาน Part time งานพาสทาม อาชีพเสริม งานทำที่บ้าน 2560/2017 ( คีย์ – พิมพ์ – คอมพิวเตอร์ ) งานพิเศษ รับคนคีย์ข้อมูล ด่วน !! (ไม่ฟิกเวลาการทำงาน)

หารายได้พิเศษ 2560 รับงานมาทำที่บ้าน งานพิเศษไม่ต้องอบรม รับคนคีย์ข้อมูล ทำงาน Part time/Full time วันละ 2-3 ชม. ทำได้ทุกวัน ไม่ว่าจะวันธรรมดา หรือวันหยุด รายได้ดี และมั่นคง รับคนเข้าจำนวนมาก

หางานพาร์ทไทม์ อาชีพอิสระ 2560 หารายได้เสริมทำที่บ้าน งานพิเศษเสาร์อาทิตย์ รับคนคีย์ข้อมูล จำนวนมาก รายได้ตามปริมาณที่ทำ / Are you looking for "PART TIME" or "part time" of 2560 which work at your home?